Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện hình ảnh, bản sắc của một công ty thông qua một hệ thống các thiết kế với những tín hiệu nhận biết đặc trưng riêng của thương hiệu đó được áp dụng trên các tài liệu văn phòng, bao bì sản phẩm, logo, ấn phẩm truyền thông – marketing, hệ thống biển hiệu, đồng phục, nền tảng phương tiện truyền thông xã hội….nhằm ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh khác. Những yếu tố hình ảnh này được thiết kế đồng bộ và thống nhất, chuyên nghiệp và độc đáo góp phần xây dựng lên bản sắc riêng thu hút và tạo niềm tin với các khách hàng và nhà đầu tư. Hệ thống nhận diện thương hiệu giúp khách hàng cảm nhận về thương hiệu, công ty của bạn quy mô và chuyên nghiệp hơn thực tế bạn đang có.
Với kinh nghiệm của những chuyên gia thiết kế trên 10 năm trong nghề và đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo. Hằng Nga Việt Nam cam kết sẽ giúp bạn thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu công ty của bạn và nâng tầm uy tín thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng và đối tác
BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Với sự hiện diện thường xuyên và liên tục, bộ nhận diện sẽ được người tiêu dùng nhận biết và nhớ tới, một bộ nhận diện thành công khi quảng bá được hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn sẽ được biết tới nhiều hơn, thương hiệu sẽ được nhận diện và sản phẩm sẽ được ưa chuộng.

Một thương hiệu chất lượng và phổ biến sẽ tạo được niềm tin manh mẽ ở khách hàng, doanh nghiệp và những đối tác tiềm năng. Khi đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong kêu gọi được vốn đầu tư, nâng tâm giá trị bản thân và giá trị niềm tin cho thương hiệu. Điều đó sẽ thúc đẩy thị phần bán ra của sản phẩm.

Trong thị trường kinh doanh đa dạng, các sản phẩm cùng loại với doanh nghiệp bạn là rất nhiều. Doanh nghiệp bạn muốn tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm của mình không chỉ thông qua: giá thành, chất lượng, dịch vụ .... mà nên đánh mạnh vào thương hiệu, nhận dạng thương hiệu.

Các sản phẩm nhận diện của doanh nghiệp, được đưa tới tay khách hàng, đi kèm với đó là những nhận diện về thương hiệu, sản phẩm sẽ được quảng cáo dán tiếp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo.